KHáN GIả đề NGHị BAN NHạC TRONG PHIM CủA "CõNG ANH Mà CHạY" NêN HOạT độNG NGOàI đờI

Thành công của “Cõng anh mà chạy" khiến ban nhạc trong phim do nam diễn viên Byeon Woo Seok đảm nhận vai trò giọng ca chính cũng xây dựng được cộng đồng fan cuồng nhiệt.

“Cõng anh mà chạy" (tựa gốc: Lovely Runner) đang là phim truyền hình Hàn Quốc thu hút đông đảo khán giả trẻ quan tâm.

Dựa trên một cuốn tiểu thuyết mạng và được chấp bút bởi biên kịch “Vẻ đẹp đích thực” Lee Si Eun, “Cõng anh mà chạy” là một bộ phim tình cảm xuyên thời gian, khi nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon) có cơ hội trở về quá khứ để cứu nam thần tượng mà mình yêu thích - Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) - thành viên ban nhạc Eclipse khỏi cái chết bí ẩn.

Độ nổi tiếng của tác phẩm đã khiến xu hướng sáng tạo nội dung giả tưởng do người hâm mộ sản xuất gia tăng trên mạng xã hội.

Một số người hâm mộ đang tạo ra các bản tin hư cấu có các nhân vật trong phim như “Ryu Sun Jae và Im Sol lộ hình ảnh hẹn hò”, hoặc tạo các video đã chỉnh sửa về sự xuất hiện của Ryu Sun Jae trong một tập của chương trình truyền hình “You Quiz on the Block”, nơi thành viên ban nhạc kể câu chuyện về mối tình đầu của mình.

Thậm chí, nhiều khán giả đề nghị ban nhạc Eclipse của “Cõng anh mà chạy" biểu diễn ngoài đời thực, tham gia các chương trình âm nhạc hàng tuần như M!Countdown.

Ngay sau đó, phía đoàn làm phim đã lên tiếng: “Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch cho Eclipse xuất hiện trên các chương trình âm nhạc”.

Nhà sản xuất cũng chia sẻ thêm để giảm bớt sự thất vọng của người hâm mộ: “Để đáp lại sự ủng hộ của khán giả, chúng tôi đang có kế hoạch chuẩn bị các sự kiện cho mọi người. Nhưng để điều này thành hiện thực, chúng tôi mong sẽ nhận được thêm nhiều tình yêu từ các bạn”.

Ban nhạc thần tượng hư cấu Eclipse cho đến nay đã phát hành 4 bài hát, bao gồm "Sudden Shower", "Run Run", "You & I" và "We Will Meet". Trong đó, ca khúc "Sudden Shower" đã lọt vào Melon Top 100 - bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Các ca khúc của Eclipse đều do chính nam diễn viên Byeon Woo Seok thể hiện.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T06:45:58Z dg43tfdfdgfd