KHáN GIả Hả Hê KHI AN NHIêN THấU NỗI đAU CủA NGâN Hà ở PHIM "TRạM CứU Hộ TRáI TIM"

Tình tiết An Nhiên ngủ chung với Nghĩa nhưng không cảm nhận được tình cảm từ anh ở tập mới "Trạm cứu hộ trái tim" khiến nhiều khán giả hả hê vì cho rằng cô đang trả giá vì những tội lỗi từng gây ra cho Ngân Hà.

"Trạm cứu hộ trái tim" đang đi đến chặng gay cấn. Sau chuỗi ngày sống trong đau khổ, Ngân Hà (Hồng Diễm) cũng thức tỉnh. Cô trở lại với con người mới, cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, tình tiết đáng chú ý nhất chính là ở mối quan hệ của Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang). Ban đầu, An Nhiên là tiểu tam xen vào hôn nhân của Nghĩa và Ngân Hà. Những tưởng cô có được Nghĩa với cả tình yêu và tài chính của anh thì ở tình tiết mới, Nghĩa lại bắt đầu nhận ra mình thương Ngân Hà.

Điều này thể hiện qua tình tiết Nghĩa (Quang Sự) ngủ với An Nhiên (Lương Thu Trang) nhưng không kiểm soát được thói quen bao năm khi thường xuyên xoa bụng cho Ngân Hà khi cô bị lạnh bụng. An Nhiên rất khó chịu, đẩy tay Nghĩa ra, nhưng anh vẫn tiếp tục ôm cô rồi nói: "Em uống sữa không? Anh xuống làm cho". Lúc này Nhiên không chịu được nữa nên bật dậy.

Ở phân cảnh này, có thể thấy, An Nhiên nhận ra cuối cùng, cô cũng chỉ là người thế vai của Ngân Hà trong cuộc tình với Nghĩa. Điều An Nhiên không ngờ nhất chính là việc Nghĩa lại bất ngờ nhận ra tình cảm của mình cho Ngân Hà.

Trước đây, khi bắt tay Nghĩa hãm hại Ngân Hà, An Nhiên luôn tự tin, hả hê khi trong cuộc tình này, cô mới là người chiến thắng. An Nhiên khiến Ngân Hà đau khổ trong một thời gian dài vì bị chính người mình yêu nhất, tin tưởng nhất là Nghĩa phản bội.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chính An Nhiên lại là người thấu hiểu nhất nỗi đau Ngân Hà từng chịu đựng, khi ở bên cạnh cô nhưng Nghĩa lại nhớ và nghĩ về vợ của mình.

Tình tiết này được nhiều khán giả khen ngợi, đánh giá cao cách xây dựng kịch bản của biên kịch sau chuỗi ngày phim gặp nhiều tranh cãi nảy lửa vì xây dựng một Ngân Hà quá yếu đuối, thậm chí còn yêu một cách nhu nhược để bị Nghĩa dẫn dắt, lợi dụng hết lần này đến lần khác.

Nhiều khán giả quan tâm, sắp tới, Nghĩa sẽ đối diện với Ngân Hà ra sao sau khi anh biết bản thân đã yêu cô.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T11:36:17Z dg43tfdfdgfd