KHáN GIả BAO VâY SON YE JIN ở SâN BAY

TPO - Xuất hiện tại sân bay Đài Loan, Trung Quốc, Son Ye Jin gây náo loạn bởi dòng người đi theo cô chụp ảnh, quay phim.

Son Ye Jin có mặt tại Đài Loan, Trung Quốc để chuẩn bị dự sự kiện thương hiệu do cô làm gương mặt đại diện. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã đến Đài Loan, Trung Quốc. Sự kiện sẽ sớm diễn ra. Cảm ơn mọi người đã đón tiếp tôi".

Ngoài tấm hình selfie trước gương, diễn viên Hạ cánh nơi anh còn đăng ảnh cho thấy cô được khách sạn chào đón bằng hoa tươi.

Trước khi đến khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho sự kiện ngày 16/4, Son Ye Jin được paparazzi và người hâm mộ vây kín để chụp ảnh. Sự xuất hiện của tình đầu quốc dân Hàn Quốc gây náo loạn sân bay. Dòng người hiếu kỳ liên tục nhìn theo xe chở Son Ye Jin ra khỏi sân bay.

Son Ye Jin được vây kín tại sân bay.

Suốt thời gian bị khán giả vây kín, Son Ye Jin liên tục cười tươi, đưa tay chào dòng người tại sân bay. Để thoải mái trong chuyến đi, nữ diễn viên mặc đơn giản, phối áo phông, quần jeans cùng áo khoác ngoài.

Gần đây, Son Ye Jin xuất hiện nhiều trước truyền thông sau thời gian sinh con đầu lòng. Hồi cuối tháng 3, cặp vợ chồng nổi tiếng của Hàn Quốc gây chú ý khi xuất hiện tại sân Gocheok Sky Dome, Seoul để xem bóng chày cùng dàn sao hạng A.

Trong khi Hyun Bin được cho là "già đi trông thấy" kể từ sau Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin giữ được sự trẻ trung ở tuổi 42.

Hình ảnh gần đây của cặp sao Hạ cánh nơi anh.

Sau khi sinh con, Son Ye Jin đắt show làm gương mặt đại diện. Son Ye Jin dành thời gian gần một năm ở nhà chăm sóc tổ ấm. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1982 nói cô chưa có dự định trở lại đóng phim vì muốn dành thời gian cho con trai Alkong.

Những lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông của diễn viên Hương mùa hè đều là ở buổi quảng bá thương hiệu thời trang, hậu trường quảng cáo được nhãn hàng đăng tải.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T00:58:24Z dg43tfdfdgfd