JUSTIN BIEBER BáO TIN Vợ MANG THAI

Vợ chồng Hailey Bieber và Justin Bieber chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 5 năm kết hôn.

Rạng sáng 10.5 (theo giờ Việt Nam), nam ca sĩ Justin Bieber bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh và video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc cùng vợ trên Instagram. Khán giả lập tức chú ý đến Hailey Bieber, khi cô để lộ rõ bụng bầu trong chiếc váy ren ôm sát.

Justin Bieber không nói gì thêm và chỉ gắn thẻ tài khoản của vợ, nhưng mọi người đều hiểu nam ca sĩ muốn thông báo việc Hailey Bieber đang mang thai.

Dưới bài đăng, Kylie Jenner - bạn thân của Hailey và nhiều người có tầm ảnh hưởng để lại bình luận chúc mừng.

Trước đó, hồi cuối tháng 4, Justin Bieber đăng tải hình ảnh khóc nức nở khiến người hâm mộ hoang mang. Thậm chí, có những tin đồn rằng, hôn nhân của anh với Hailey gặp trục trặc.

Mặc dù Hailey để lại bình luận nhẹ nhàng và hài hước: "Thật là một chàng trai đến khóc cũng đẹp". Nhưng sau đó vì Justin xóa bài đăng nên những đồn đoán vẫn tiếp diễn.

Theo một hướng khác, khán giả đã nghi ngờ việc Hailey mang thai. Bởi thời gian qua, Hailey chuyển sang mặc đồ rộng, váy dáng xòe thay vì đồ bó sát khoe vóc dáng như trước. Trong một lần được bắt gặp đi ăn cùng ông xã, cô được nhận xét tăng cân rõ rệt.

Một số nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội rằng, Hailey Bieber đang mang thai được 6 tháng.

Với động thái mới nhất của Justin Bieber, có thể thấy hình ảnh khóc nức nở trước đó liên quan trực tiếp đến tin vui này.

Justin Bieber và Hailey Bieber kết hôn năm 2019. Sau 5 năm bên nhau, họ chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Giọng ca “Baby" từng nói rằng, bà xã sẽ là người quyết định việc mang thai vì cô là người sinh con. Anh hoàn toàn tôn trọng mong muốn của Hailey.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-10T00:15:10Z dg43tfdfdgfd