JENNIE (BLACKPINK) GâY CHú ý KHI đI XEM đêM NHạC CủA SEVENTEEN THUộC HYBE

Nữ thần tượng Jennie (Blackpink) xuất hiện ở buổi hòa nhạc của Seventeen (nhóm nhạc thuộc tập đoàn HYBE) cho thấy các mối quan hệ đầy bất ngờ của cô trong giới nghệ sĩ.

Tối 27.4, Jennie (thành viên nhóm Blackpink) được phát hiện tham dự buổi hòa nhạc “FOLLOW” của nhóm Seventeen tại Sân vận động World Cup Seoul, Hàn Quốc. Việc Jennie đến ủng hộ show của nhóm nhạc nam thuộc tập đoàn HYBE gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Jennie đi cùng những người bạn thân thiết. Họ được sắp xếp chỗ ngồi trên một vị trí dành riêng cho những khán giả đặc biệt (có thể là khách mời).

Giọng ca “You & Me” ăn mặc giản dị với quần jean, áo phông và đội mũ lưỡi trai. Trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh, video cho thấy Jennie cực kỳ phấn khích và thoải mái nhảy theo các ca khúc mà Seventeen trình diễn, giống như một fan thực thụ.

Người hâm mộ của cả Seventeen và Blackpink đều đánh giá cao hành động và tình cảm chân thành mà Jennie dành cho Seventeen. Cũng không ít khán giả bất ngờ vì mối quan hệ của Jennie và các nghệ sĩ trong giới giải trí Hàn Quốc rất rộng.

Cô quen biết nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp, thậm chí những người ở nhóm nhạc hay công ty được cho là “đối thủ" của Blackpink và YG Entertainment.

Tập đoàn HYBE với những nhóm nhạc thành công như BTS, luôn bị xem là đối thủ của YG Entertainment.

Mới đây, khi MV “Spot!” của Zico và Jennie ra mắt, Woozi của Seventeen đã đăng bài quảng bá trên trang cá nhân cùng chia sẻ: "Tổ hợp điên đảo".

Jennie cũng nhanh chóng đáp lại: "Mình đang hóng MAESTRO lắm đó!". “MAESTRO” là MV chủ đề cho album “Best Album: 17 Is Right Here” của Seventeen" sẽ ra mắt ngày 29.4.

Tương tác tự nhiên và sự quan tâm đặc biệt giữa Jennie với Woozi khiến khán giả suy đoán, mối quan hệ của Jennie với Seventeen rất tốt. Jennie và Woozi cùng là những thần tượng sinh năm 1996.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-28T06:07:10Z dg43tfdfdgfd