JENNA DEWAN Và CHANNING TATUM TRANH CHấP TàI SảN

Jenna Dewan đệ đơn thỉnh cầu tòa án xem xét lại việc phân chia lợi nhuận của loạt phim "Magic Mike" với chồng cũ Channing Tatum.

Theo People ngày 16/4, cuộc chiến pháp lý giữa Channing Tatum và Jenna Dewan chưa kết thúc sau sáu năm ly hôn. Hôm 9/4, Jenna Dewan và Channing Tatum nộp danh sách nhân chứng sơ bộ để "làm chứng về tất cả vấn đề liên quan đến hôn nhân, bao gồm hoạt động kinh doanh và tài chính" lên Tòa thượng thẩm California. Trong tài liệu của Tatum, anh đề cập đến chồng sắp cưới của Dewan - Steve Kazee - và muốn Kazee nói về cuộc sống hiện tại với cô, các chi phí chung và những vấn đề khác.

Phiên điều trần diễn ra vào ngày 12/4 với các việc chính như phân chia tài sản, yêu cầu bồi thường, nghĩa vụ chu cấp, phí luật sư. Hãng tin cho biết vấn đề lớn nhất của cuộc ly hôn là tranh chấp tài sản trí tuệ loạt phim Magic Mike. Jenna Dawen từng yêu cầu Channing Tantum chia đôi lợi nhuận thu được từ bản quyền mà anh đã hứa. Luật sư của cô lập luận Magic Mike được sản xuất trong giai đoạn hôn nhân nên đây là tài sản chung của vợ chồng, cô có quyền có hưởng thêm lợi nhuận. Minh tinh cáo buộc chồng cũ đã từ chối đề nghị.

Trong tài liệu nộp tòa, luật sư phía Dewan cho biết phần phim năm 2012 và hai mùa năm 2015 và 2023 "cực kỳ sinh lời", kéo theo một loạt chương trình thực tế nổi tiếng và show biểu diễn ăn khách tại Las Vegas. Dewan cho rằng Tatum và các đồng nghiệp tạo ra mạng lưới phức tạp gồm các công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty mẹ cùng nhiều mối quan hệ đối tác nhằm "làm loãng" và che giấu lợi nhuận thu được từ Magic Mike, đồng thời không cho cô biết cơ hội phát triển của thương hiệu này sau ly hôn. Diễn viên khẳng định chồng cũ đưa ra các quyết định kinh doanh mà không có sự đồng ý của mình.

Đại diện nữ diễn viên nói với People: "Jenna chỉ đang tìm một giải pháp công bằng cho tài sản chung của cuộc hôn nhân theo luật của bang California. Cô ấy muốn có kết quả cuối cùng để khép lại chương này càng sớm càng tốt". Luật sư phía Dewan cho biết cô và chồng cũ đã cố gắng dàn xếp vấn đề trong hơn 5 năm.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Channing Tatum cho rằng Jenna Dewan là nguyên nhân khiến cuộc chiến pháp lý kéo dài. Người này nhận xét hành động và tuyên bố của vợ cũ Tatum luôn mâu thuẫn. "Cô ấy muốn tìm một giải pháp công bằng nhưng phớt lờ mọi công việc của Channing và đối tác của anh để phát triển Magic Mike. Dewan liên tục trì hoãn các cuộc đàm phán nhưng lại nói muốn giải quyết vấn đề", người này nói thêm. Một nguồn tin khác cho rằng Jenna Dewan tham lam khi cố gắng kéo dài tranh chấp.

Phía Channing Tantum nói chưa bao giờ từ chối chia tài sản hay lợi nhuận chung cho cô. Theo hồ sơ cung cấp, anh cho biết bản thân đã nỗ lực rất nhiều sau ly hôn để nâng cao giá trị tài sản trí tuệ của Magic Mike và các chủ thể liên quan, trong đó có phần riêng của anh.

Channing Tatum và Jenna Dawen gặp nhau tại phim trường Step Up năm 2006, đính hôn hai năm sau. Cặp sao kết hôn ở Malibu vào năm 2009 và có một con gái hiện 10 tuổi. Năm 2018, Jenna Dawen đệ đơn ly dị, tòa án tuyên bố cả hai độc thân vào năm 2019. Theo thỏa thuận năm 2020, Tatum và Dawen cùng nuôi con.

Sau ly hôn, Jenna DewanChanning Tatum đều ổn định với tình mới. Năm 2018, Dewan hẹn hò Steve Kazee và đính hôn vào năm 2020. Cả hai có con trai tên Callum, bốn tuổi, và minh tinh đang mang thai con thứ hai. Trong khi đó, Tatum đính hôn Zoë Kravitz vào tháng 10/2023 sau hai năm quen nhau.

Magic Mike là loạt phim xoay quanh đề tài vũ công do Steven Soderbergh đạo diễn và Channing Tatum sản xuất. Hiện series có ba mùa, ra mắt lần đầu vào năm 2012. Theo Hollywood Reporter, mùa đầu tiên đạt 167,2 triệu USD doanh thu toàn cầu, tạo cảm hứng cho Tatum thực hiện chương trình thực tế Finding Magic Mike vào năm 2021. Phần mới nhất là Magic Mike’s Last Dance (2023) thu về 57,1 triệu USD.

Phương Thảo (theo People)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T04:25:27Z dg43tfdfdgfd