ILLIT GặP NHIềU TRANH CãI Về GIọNG HáT

Nhiều khán giả đã có những tranh cãi trái chiều về giọng hát của ILLIT trong buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu âm nhạc.

Theo truyền thông Hàn Quốc, nhiều khán giả đang xôn xao bàn luận về ILLIT và những tranh cãi xung quanh màn biểu diễn trực tiếp của họ ở các sân khấu âm nhạc.

Sự cố đầu tiên làm dấy lên cuộc tranh luận xảy ra trong chương trình 'The Show' của SBS MTV, nơi ILLIT giành vị trí top 1 với ca khúc chủ đề đầu tay 'Magnetic'.

Chỉ 8 ngày sau khi ra mắt, ILLIT không chỉ khẳng định ngôi vị quán quân của 1 show âm nhạc mà còn khẳng định mình là một "siêu tân binh" khi có nhiều thành tích đáng nể.

Tuy nhiên, họ đang vấp phải chỉ trích vì phong độ trong giọng hát không ổn định. Nhiều khán giả chê bai các cô gái có giọng run khi trình diễn trên sân khấu.

Đoạn video trực tiếp quay lại buổi diễn của nhóm nhạc này nhanh chóng lan truyền trên mạng kéo theo một một cuộc tranh luận về tài năng của ILLIT.

Nhiều khán giả thất vọng về kỹ năng biểu diễn trực tiếp của ILLIT. Tuy nhiên, nhiều người cũng bảo vệ nhóm, cho rằng màn trình diễn run rẩy là do họ quá căng thẳng và áp lực trong chiến thắng đầu tiên.

Bất chấp những phản ứng trái chiều, độ nổi tiếng của ILLIT vẫn tiếp tục tăng cao khi họ liên tục giành hạng nhất trên các chương trình âm nhạc khác.

Nhóm đã đứng đầu 'The Show' và vào ngày 13.4, và đã giành được chiếc cúp đầu tiên trên chương trình âm nhạc Music Core.

Hiện tại, khả năng thanh nhạc của nhóm đang là chủ đề được khán giả quan tâm. Theo đó, không ít bình luận đánh giá về giọng hát của các cô gái và cho rằng HYBE không chú tâm trong việc luyện giọng cho nhóm nhạc tân binh của mình.

Nhiều khán giả còn đặt ra nghi vấn liệu ILLIT có xứng đáng với danh xưng "siêu tân binh" với nhiều thành tích khủng mà nhóm đạt được trước đó hay không?

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-15T14:20:24Z dg43tfdfdgfd