HòA MINZY XIN LỗI Và CảM ơN CON TRAI KHI NHậN GIảI CốNG HIếN

Từng được khán giả bình chọn để vào thẳng Top 5 tranh giải Nữ ca sĩ của năm tại giải Cống hiến 2024, Hòa Minzy là cái tên được nhiều người dự đoán sẽ được vinh danh. Bản thân nữ ca sĩ cũng đặt nhiều kỳ vọng trở thành chủ nhân giải thưởng danh giá này.

Tuy nhiên, khoảnh khắc được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, Hòa Minzy đã không giấu được sự phấn khích. Cô phải dừng lại khá lâu để điều chỉnh cảm xúc trước khi phát biểu.

Hòa Minzy xúc động trong khoảnh khắc nhận giải "Nữ ca sĩ của năm".

Trên sân khấu, nữ ca sĩ tiết lộ, cô có 2 hạng mục được khán giả bình chọn để vào thẳng Top 5: "Tôi biết rằng tôi có tên trong 2 đề cử thì cả hai đều được khán giả bình chọn nhiều nhất để vào thẳng Top 5.

Tôi nghĩ với một người nghệ sĩ, giải thưởng quan trọng nhất chính là tình yêu thương của khán giả, cho nên nếu tối nay nếu không nhận được giải thưởng nào, tôi cũng đã có chiếc cúp quan trọng nhất rồi. Nhưng tất nhiên là được đứng trên sân khấu nhận giải vẫn vui hơn.

Giải Cống hiến là giải thưởng lớn trong sự nghiệp 10 năm qua của tôi. Tôi từng chạy theo tất cả các xu hướng, nhưng đến năm 2023, tôi đã tìm được điều mình làm tốt nhất, đó là truyền tải, phát huy những giá trị đẹp đẽ của văn hóa dân tộc Việt Nam".

Trong lời phát biểu, Hòa Minzy không quên gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới con trai: "Mẹ xin lỗi vì con đã phải bớt những buổi vui chơi cùng con để mẹ có thể đi biểu diễn, phục vụ bà con khắp nơi. Mẹ yêu con và mẹ đã mang về cho con giải thưởng nữa rồi đây".

Chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc của Hòa Minzy nhận được thiện cảm từ quan khách, khán giả có mặt trong Lễ trao giải.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự xúc động khi biết mình được khán giả bình chọn nhiều nhất để lọt thẳng vào Top 5 của hai hạng mục: Nữ ca sĩ của năm và MV của năm (với MV Thị Mầu): "Nhờ mọi người yêu thương mà tất cả bình chọn từ khán giả tôi đều giành chiến thắng. Điều đó đồng nghĩa chiếm đến 50% kết quả chung cuộc rồi. Còn lại chờ vào sự đánh giá, tin yêu của hội đồng chuyên môn cũng như anh chị báo chí 2 miền Nam - Bắc".

Được vinh danh tại hạng mục Nữ ca sĩ của năm thuộc giải Cống hiến cho thấy những nỗ lực của Hòa Minzy trong âm nhạc đã được khán giả và giới chuyên môn ghi nhận. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhận được giải thưởng này sau 10 năm làm nghề.

Các hạng mục giải thưởng Cống hiến 2024

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến

- Album của năm: Minh tinh (Văn Mai Hương)

- MV của năm: Nấu ăn cho em (Sáng tác: Đen; Thể hiện: Đen ft PiaLinh; Đạo diễn: Phương Vũ)

- Bài hát của năm:  À lôi (Sáng tác: Bùi Xuân Trường; Thể hiện: Double2T ft Masew)

- Nữ ca sĩ của năm: Hoà Minzy

- Nam ca sĩ của năm: Đen

- Nghệ sĩ mới của năm: Double2T

- Nhà sản xuất của năm: DTAP

- Chương trình của năm: Đỗ Bảo & Friends | Một mình bao la

- Chuỗi chương trình của năm: Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2023

- Ấn tượng Cống hiến: Chương trình nghệ thuật Đàn chim Việt kỷ niệm 100 năm Ngày sinh nhạc sĩ Văn Cao

Các hạng mục giải thưởng Thể thao Cống hiến

- Khát vọng Cống hiến: Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal

- Gương mặt thể thao của năm: VĐV Nguyễn Huy Hoàng - Đội tuyển bơi quốc gia

- Gương mặt trẻ thể thao của năm: VĐV Trần Thị Ngọc Yến - Tuyển thủ cầu mây quốc gia

- Chiến tích thể thao của năm: Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T03:38:09Z dg43tfdfdgfd