HìNH ảNH ấN TượNG CủA DANIELLE (NEWJEANS) TRONG CHIếN DịCH MớI CủA CELINE

Danielle (NewJeans) gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiến dịch mới của thương hiệu xa xỉ Celine.

Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp, Celine, công bố những hình ảnh cho chiến dịch quảng bá mới, trong đó có sự góp mặt của tân đại sứ toàn cầu Danielle (thành viên nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans).

Chiến dịch được chỉ đạo và chụp hình bởi chính Giám đốc nghệ thuật Celine - nhà thiết kế Hedi Slimane.

Đây là chiến dịch đầu tiên của Danielle kể từ khi được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu vào 2 tháng trước. Ngôi sao Kpop diện những mẫu áo khoác trong bộ sưu tập Hè 2024 và chiếc túi Celine Big Twarr, toát lên thần thái sang trọng và tinh tế.

Ở độ tuổi 19, mỹ nhân của nhóm NewJeans đã thể hiện phong thái chuyên nghiệp không thua kém người mẫu. Khán giả khen ngợi khả năng biểu cảm của Danielle trong lần đầu được chọn làm gương mặt quảng bá chiến dịch của thương hiệu xa xỉ.

Bài đăng về loạt ảnh của Danielle với Celine thu hút gần 60.000 lượt xem trên cộng đồng trực tuyến theqoo với hơn 400 bình luận khen ngợi vào ngày 3.5.

“Hồi trước thì như con nít nhưng dạo này trưởng thành hẳn”, “Không khác gì người mẫu nước ngoài nổi tiếng”, “Có nét Keira Knightley”, “Danielle luôn tươi cười nhưng khi mặt không biểu cảm thì cũng vẫn xinh và có khí chất”, “Cứ tưởng em này là người nước ngoài cơ, hóa ra là con lai và có mẹ người Hàn”, “Sinh ra để dành cho Celine", “Chắc vì là ảnh đen trắng nên nhìn đậm chất người phương Tây”, “Như bức tranh trong viện bảo tàng”, “Tôi thấy Celine hợp với Danielle hơn Burberry” - một số bình luận đáng chú ý.

Ngay sau khi trở thành đại sứ toàn cầu Celine, Danielle có nhiều hoạt động đáng chú ý. Trong tháng 4, nữ ca sĩ lên trang bìa tạp chí Marie Claire Korea và tham dự một sự kiện ở Đài Loan (Trung Quốc).

Trong khi đó, NewJeans sẽ chính thức tái xuất vào ngày 24.5 với đĩa đơn đôi “How Sweet”. Hiện tại, MV “Bubble Gum” phát hành trước hôm 27.4 của NewJeans vẫn đang chiếm lĩnh vị trí số 1 xu hướng YouTube Hàn Quốc trong nhiều ngày, đạt gần 23 triệu lượt xem.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T09:31:35Z dg43tfdfdgfd