HONEY LEE đóNG CảNH HàNH độNG “HOA Nở Về đêM" CHỉ 6 THáNG SAU SINH

Chia sẻ của "Thị hậu" Honey Lee về bộ phim truyền hình “Hoa nở về đêm" gây chú ý.

Vừa qua, tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 60, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee đã trở thành chủ nhân giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng truyền hình.

Sau lễ trao giải, chia sẻ của Honey Lee được khán giả bàn luận. Nữ chính “Hoa nở về đêm" (Knight Flower) phát biểu: "Đây là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời làm diễn viên của tôi.

Sáu tháng sau khi sinh con, tôi phải trèo lên dây, bay qua các mái nhà và vung kiếm. Thật là điên rồ, nhưng biết làm sao được khi tôi đã yêu thích kịch bản này rồi.

Tôi quyết định thực hiện nó và tự nhủ sẽ không bao giờ đóng phim hành động nữa. Nhưng giờ tôi lại nhận được giải thưởng cao quý này, khiến tôi bắt đầu phân vân".

Nữ diễn viên nói thêm: "Sau khi lập gia đình và có một đứa con, tôi nghĩ thật ích kỷ khi theo đuổi ước mơ của mình, nhưng tôi cũng biết ơn chồng tôi, người đã luôn động viên tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến con gái tôi, cô bé đã lớn lên khỏe mạnh ngay cả khi không có mẹ bên cạnh".

Giành chiến thắng trước những đối thủ nặng ký như Ra Mi Ran (The Good Bad Mother), Ahn Eun Jin (My Dearest) và Uhm Jung Hwa (Doctor Cha), cựu Hoa hậu Hàn Quốc khiến không ít khán giả bất ngờ.

Cũng có những tranh cãi về kết quả giải thưởng, bởi danh sách đề cử “Thị hậu” Baeksang năm nay quá kịch tính. Tuy nhiên, theo truyền thông Hàn Quốc, Honey Lee đã có màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh nhỏ sau 3 năm kể từ “One the Woman”. Sự tận tâm với nghề của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao.

“Hoa nở về đêm" là bộ phim hành động, hài hước, xoay quanh nhân vật Yeo Hwa (Honey Lee), một góa phụ sống thầm lặng, khiêm tốn suốt 15 năm. Nổi tiếng là người đàng hoàng, có phẩm hạnh, thanh nhã, song thực chất Yeo Hwa đang che giấu thân phận là anh hùng bóng đêm. Cô dũng cảm lẻn ra ngoài vào buổi tối để xử lý kẻ xấu, giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Bộ phim đạt rating 2 chữ số chỉ sau 3 tập đầu tiên và đạt rating 18,4% ở tập cuối - phá kỷ lục phim truyền hình thứ 6 - thứ 7 có rating cao nhất mọi thời đại của đài MBC. Đồng thời, “Hoa nở về đêm" là phim truyền hình Hàn Quốc đạt rating cao thứ 2 năm trong 2024, chỉ sau “Nữ hoàng nước mắt" của tvN.

Khác với những bộ phim nam - nữ chính chiếm thời lượng khá tương đồng, ở “Hoa nở về đêm" Honey Lee là nhân vật trung tâm lên sóng nhiều nhất. Bản thân Yeo Hwa đã là một nhân vật hay, được xây dựng tính cách và bối cảnh mới lạ, khác những nữ chính cổ trang thông thường.

Yeo Hwa giỏi võ hơn nam chính Soo Ho (Lee Jong Won). Bị kìm kẹp trong những định kiến hà khắc của thời kỳ phong kiến về người phụ nữ góa chồng, nhưng Yeo Hwa không chịu khuất phục, cô vẫn tìm được mục đích sống, âm thầm làm việc thiện và khiến cuộc đời mình nhiều màu sắc hơn.

Honey Lee để lại dấu ấn mạnh mẽ với màn diễn xuất duyên dáng, hài hước nhưng cũng rất sắc sảo, khiến nhân vật này càng thêm hấp dẫn. Những màn thể hiện võ thuật, hành động của Honey Lee cũng được đánh giá cao.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-10T00:15:10Z dg43tfdfdgfd