HOA HậU Lý GIA HâN CảM ơN CHồNG đạI GIA

Lý Gia Hân, Hoa hậu Hong Kong 1988, nói biết ơn vì chồng doanh nhân luôn chiều chuộng cô.

Trên trang cá nhân hôm 27/4, người đẹp 54 tuổi đăng hình đi shopping với Hứa Tấn Hanh, doanh nhân cúi người buộc dây giày cho vợ. Lý Gia Hân viết: "Em vẫn cảm thấy tình yêu ngập tràn sau hơn 15 năm kết hôn. Cảm ơn bạn đời".

Hoa hậu tiết lộ chồng luôn thích tạo sự lãng mạn, nhiều lần làm Gia Hân cảm động vì những tấm thiệp viết tay. Cả hai không có bí mật riêng, biết mật mã mở điện thoại của nhau. Thi thoảng, vợ chồng cãi nhau nhưng không bao giờ để mâu thuẫn kéo dài quá một ngày. Họ không bao giờ "chiến tranh lạnh", cho rằng điều này không giúp giải quyết vấn đề mà khiến mâu thuẫn tích tụ, gây tổn thương cho cả hai.

Theo HK01, con trai của Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh năm nay 13 tuổi, biết tự lo cho bản thân, vì thế cặp vợ chồng thường du lịch khắp thế giới bằng máy bay riêng. Mỗi dịp xuân, họ thích sang Nhật ngắm hoa anh đào, mùa đông thường đi châu Âu trượt tuyết.

Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh tổ chức hôn lễ hồi tháng 11/2008. Đám cưới gây chú ý với chi phí khoảng 100 triệu HKD (12,8 triệu USD). Cô dâu, chú rể diện trang phục của Valentino, Tom Ford. Các đầu bếp nổi tiếng người Italy sửa soạn những món đắt đỏ như nấm cục trắng, trứng cá muối. Gia tộc Hứa Tấn Hanh thuộc hàng bề thế ở Hong Kong. Cha của doanh nhân - Hứa Thế Huân - qua đời năm 2018, để lại khối tài sản khoảng 40 tỷ HKD (5,1 tỷ USD). Hiện Hứa Tấn Hanh quản lý các công ty của gia đình.

Gia Hân sinh ở Macau, có cha người Bồ Đào Nha, mẹ gốc Hoa. Năm ba tuổi, cô được mời đóng quảng cáo nhờ gương mặt xinh xắn. Năm 18 tuổi, người đẹp thi Miss Hong Kong, được truyền thông bấy giờ đánh giá "không đối thủ" vì nhan sắc nổi trội. Sau khi đăng quang hoa hậu, Lý Gia Hân liên tục làm mẫu, được các đạo diễn tên tuổi mời đóng phim. Cô góp mặt trong Phương Thế Ngọc, Lộc Đỉnh Ký 2, Đọa lạc thiên sứ, Hải thượng hoa, Nguyên Chấn Hiệp...

Như Anh

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-28T09:11:24Z dg43tfdfdgfd