HAN SO HEE LạI TIếP TụC đăNG TâM THư, DâN MạNG NGáN NGẩM, CUộC CHIếN CòN DàI

Tiếp tục đăng bài phản bác rồi lại xóa ngay sau đó, Han So Hee khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu trước hành động của mình

Dù vẫn đang vướng vào vòng xoáy tranh cãi sau khi công khai mối tình với diễn viên Ryu Jun Yeol, sáng 29-3, Han So Hee lại tiếp tục "châm ngòi" khi đăng tải một tâm thư giải thích tất cả mọi chuyện.

Đồng thời, ngầm chỉ trích bạn trai Ryu Jun Yeol vì "không lên tiếng dù có liên quan".

Han So Hee lại tiếp tục gây tranh cãi

Dù đã bị xóa ngay sau đó 10 phút nhưng bài đăng của So Hee vẫn được lan truyền rộng rãi trên các trang truyền thông của Hàn.

  • Han So Hee, Ryu Jun Yeol nhận nhiều quả đắng sau chuyện tình vỡ lởĐỌC NGAY

Trang StarNews nhận xét rằng mối quan hệ tay ba này đang ngày càng phức tạp hơn khi Han So Hee tiếp tục khơi lại câu chuyện một cách ồn ào.

Đầu tiên, cô lên tiếng giải thích rằng cô quen biết Ryu Jun Yeol qua một cuộc triển lãm vào tháng 11-2023, khẳng định chỉ hẹn hò khi biết nam diễn viên đã chia tay Hyeri và đang độc thân.

"Tôi mệt mỏi với những suy đoán vô căn cứ gần đây. Trong quá trình theo đuổi hạnh phúc trong cuộc sống, tôi lại gặp phải những điều này. Rốt cuộc tôi lại lãng phí thời gian quý báu của mình.

Tôi thực sự không muốn tiết lộ mối quan hệ của họ, nhưng Jun Yeol và Hyeri đã chia tay vào tháng 11 năm ngoái...Tôi cũng đã cố gắng liên lạc với cô ấy (Hyeri) bằng mọi cách nhưng không có hồi âm".

Sau đó, Han So Hee hướng thẳng đến những tranh luận của cộng đồng mạng về mình trong suốt thời gian qua bằng một thái độ khá gay gắt.

Có thể thấy sau loạt những sự việc xảy ra, Han So Hee vẫn chưa thể quản lý tốt cảm xúc của mình. Mặc dù trước đó, cô phải lên tiếng xin lỗi vì bản thân bồng bột và "hành xử thiếu suy nghĩ".

"Như một cuộc chiến kéo dài"

Trang Chosun cho rằng trong bài đăng, Han So Hee còn nói bóng gió đến Lee Hyeri khi viết: "Điều tôi không hiểu là, người yêu cũ có bạn gái mới thì có gì thú vị.

Tôi thực sự tò mò rằng nó được viết với mục đích gì, vì nó đã khiến mọi người hướng chỉ trích và suy đoán về tôi chỉ vì 1 câu nói".

Đồng thời cô cũng bày tỏ sự thất vọng về cách xử lý của bạn trai Ryu Jun Yeol: "Tôi thất vọng vì một trong những bên liên quan đang im lặng và không chịu lên tiếng. 

Điều đó giống như đang khẳng định là tôi là người chen chân vào mối quan hệ của người khác".

Trước bức tâm thư khó hiểu của Han So Hee, công ty quản lý của cô lên tiếng: "Chúng tôi không có gì để nói. Rất xin lỗi".

Nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm với nữ diễn viên Thế giới hôn nhân sau hành động bốc đồng của cô:

"Cô ấy lại đăng bài tấn công người khác, để lại bao tranh cãi rồi xóa đi như chưa có chuyện gì, tôi thật sự mệt mỏi với cách hành xử này", "Mọi chuyện đang dần lắng xuống thì So Hee lại như vậy, cô ấy đang tự làm tổn thương mình"...

Không chỉ riêng dân mạng, truyền thông Hàn cũng thấy chán nản với những tin tức xoay quanh những ngôi sao này.

Trang Xsport News nhận xét đây giống như một cuộc chiến kéo dài, Han So Hee lại tiếp tục nổ súng trong khi "chiến tranh" tưởng chừng đã chấm dứt sau lời xin lỗi của Hyeri từ 10 ngày trước.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T03:46:28Z dg43tfdfdgfd