HAN SO HEE Bị TRUYềN THôNG HàN QUốC CHỉ TRíCH, NGHI NGờ TIếP TụC NóI DốI

Bài đăng giải thích của nữ diễn viên Han So Hee càng làm tăng thêm sự phẫn nộ từ phía công chúng và truyền thông Hàn Quốc.

Ngày 29.3, Han So Hee đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân, tiếp tục làm rõ mối quan hệ với Ryu Jun Yeol và chuyện ồn ào với Hyeri.

Nữ diễn viên khẳng định: "Chúng tôi chính xác đã gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 11.2023, chưa bao giờ gặp nhau tại một nơi riêng tư hay công cộng, cũng không liên lạc qua người quen nào. Chú gấu bắc cực ở nhà là món quà cho Kakaotalk tôi mua vào năm 2021".

Tuy nhiên, trong bài báo mà Dispatch (Hàn Quốc) đăng tải trước đó, phóng viên tiết lộ rằng nhiếp ảnh gia Park Ye Eun là người đưa Han So Hee đến triển lãm của Ryu Jun Yeol. Đáng chú ý, Park Ye Eun cũng góp mặt trong chuyến đi Hawaii của cặp đôi này.

Mâu thuẫn trong lời nói của Han So Hee với Dispatch khiến công chúng nghi ngờ về tính chân thực của thông tin. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang nói dối và phía Dispatch đưa tin thiếu trung thực.

Cũng trong bài viết của mình, Han So Hee tiếp tục nhắc đến Hyeri: "Tôi đã xin lỗi Hyeri rồi, nhưng tôi không liên lạc được với cô ấy. Tôi không hiểu là người yêu cũ có người yêu mới thì có gì thú vị. Tại sao lại hành động như thể đang tiếc nuối và muốn khơi lại mối quan hệ cũ".

Trước phản ứng của ngôi sao sinh năm 1994, tờ Star Today (Hàn Quốc) viết: "Bạn cho rằng tình yêu 1 tháng của bạn là điều quý giá nhất ở hiện tại, nhưng kí ức 8 năm của đối phương cũng có câu chuyện và ý nghĩa riêng.

Cả ba chắc hẳn đều đang cảm thấy nặng nề với sự việc vừa qua, nhưng Han So Hee lại một lần nữa mất bình tĩnh và nổi giận khi đối mặt với bình luận ác ý. Song, người xấu hổ nhất cuối cùng vẫn là Ryu Jun Yeol - người đàn ông lựa chọn im lặng giữa hai người phụ nữ".

Truyền thông xứ kim chi cho rằng, việc Han So Hee bày tỏ sự thất vọng với Ryu Jun Yeol cho thấy mối quan hệ của cả hai đang có dấu hiệu bất hòa.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T06:00:30Z dg43tfdfdgfd