FAN HANBIN SướNG Vì CONCERT TEMPEST TạI VIệT NAM GIá Vé PHảI CHăNG, NHIềU QUYềN LợI

Lần đầu tiên tổ chức live concert ở Việt Nam, nhóm Tempest đưa ra mức giá vé hợp lí với nhiều quyền lợi đi kèm cho người hâm mộ.

BTC concert Tempest Voyage vừa công bố những thông tin chính thức về sự kiện diễn ra tại TP.HCM. 

Giá vé của sự kiện được nhiều người nhận xét có mức giá phù hợp, với các quyền lợi cơ bản như nhận card bo góc, goodbye session, soundcheck...

Concert của Tempest có giá cao nhất 3,8 triệu đồng

Theo thông tin BTC công bố, hạng vé có giá thấp nhất là 1,8 triệu đồng, ngồi xa sân khấu nhất và tăng dần lên mức 2,2 triệu đồng đến 2,8 triệu đồng và cao nhất là 3,8 triệu đồng cho những khu vực gần sân khấu hơn.

Với hạng vé T-OUR có mức giá cao nhất, khán giả sẽ được đứng sát sân khấu và nhận được đầy đủ các quyền lợi như set card bo góc, tham gia phần goodbye session (chào tạm biệt với thần tượng), xem soundcheck và chụp ảnh nhóm (ngẫu nhiên 600 người). 

So với concert của các thần tượng K-Pop đến Việt Nam trong nửa đầu năm nay như Lonsdaleite của Baekhyun (EXO), The Show: Th3ee Guys của Super Junior L.S.S... thì Tempest Voyage có mức giá dễ chịu hơn hẳn.

Hầu hết giá cho hạng vé "xịn xò" nhất của những concert khác sẽ rơi vào khoảng từ 4,5 triệu - 5,5 triệu với đầy đủ các quyền lợi đi kèm thì concert của Tempest chỉ có giá 3,8 triệu.

Thực ra đây cũng là điều dễ hiểu vì Tempest chỉ mới ra mắt được 2 năm, so với Super Junior, EXO thì nhóm vẫn là một cái tên mới trong làng nhạc K-Pop. 

Và một phần lí do nữa là BTC muốn hỗ trợ phần chi phí di chuyển cho những người hâm mộ ở xa đến tham dự sự kiện.

Dự kiến vé sẽ được mở bán vào 12h ngày 11-5 cho một đêm diễn duy nhất tại nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 15-6.

Một điều đặc biệt khác ở concert này chính là điểm khởi đầu của tour lưu diễn, thay vì tổ chức tại quê nhà Hàn Quốc như bao nhóm nhạc khác, Tempest lại chọn Việt Nam để bắt đầu world tour đầu tiên trong sự nghiệp.

TIN LIÊN QUAN
  • Nhóm nhạc K-pop Tempest của Hanbin chọn TP.HCM ra mắt live concert đầu tiên

Việt Nam cũng là quê nhà của thành viên Hanbin Ngô Ngọc Hưng, anh cũng là thần tượng người Việt đầu tiên hoạt động chuyên nghiệp tại thị trường K-pop, được nhiều fans Việt yêu mến.

Trước đó khi đến Việt Nam biểu diễn lần đầu tiên ở Hò Dô 2023, Hanbin và cả nhóm đã hứa với người hâm mộ sẽ sớm quay trở lại gặp gỡ người hâm mộ. Và đến nay, Tempest đã giữ đúng lời hứa của mình.

Concert tại TP.HCM sẽ khởi đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của Tempest, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage].

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 19h ngày 15-6 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Tempest được thành lập vào tháng 3-2022, trực thuộc Yuehua Entertainment.

Tempest gồm 7 thành viên: Hanbin, Ahn Hyeong Seop, Koo Bon Hyuk, Lee Eui Woong, Hwa Rang, Eun Chan và Kim Tae Rae. Trong đó, thành viên Hanbin Ngô Ngọc Hưng là người Việt Nam.

Nhóm đã từng đến Việt Nam biểu diễn lần đầu vào tháng 12-2023 tại Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 (Hò Dô 2023), thu hút hàng nghìn người hâm mộ đến tham dự.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-04T07:46:21Z dg43tfdfdgfd