DươNG MịCH TUYêN CHIếN TRIệU Lệ DĩNH VớI PHIM "CáP NHĩ TâN 1944"

"Cáp Nhĩ Tân 1944" của Dương Mịch chưa lên sóng, khán giả đã so sánh với "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh.

Cặp đôi màn ảnh Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục có "cuộc chiến" mới trong năm 2024.

Triệu Lệ Dĩnh vừa kết thúc "Dữ phượng hành" với thành tích tốt, rating xếp thứ 2 đài Hồ Nam năm 2024. Trong khi đó, Dương Mịch sẽ chính thức trở lại đường đua với "Cáp Nhĩ Tân 1944", lên sóng ngày 21.4 tới.

"Cáp Nhĩ Tân 1944" do Tần Hạo và Dương Mịch đóng chính sẽ lên sóng khung giờ vàng ở 3 đài Đông Phương, Bắc Kinh và Giang Tô (Trung Quốc). Kể từ năm 2015, đây là dự án phim truyền hình đầu tiên chiếu trên cả 3 đài truyền hình lớn. Ngoài ra, bộ phim cũng được phát sóng độc quyền trên nền tảng iQiyi.

Trước thời điểm công chiếu, "Cáp Nhĩ Tân 1944" do đạo diễn Trương Lê chỉ đạo, chủ diễn Dương Mịch, Tần Hạo đã phá 1 triệu lượt đặt trước, trở thành bộ phim được mong chờ trong quý II năm 2024.

"Cáp Nhĩ Tân 1944" đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch với nhân vật phản diện. Cô vào vai Quan Tuyết - người đứng đầu cơ quan mật vụ, được miêu tả là máu lạnh, đa nghi, tâm địa độc ác. Thời loạn lạc, hai chị em Quan Tuyết và Quan Khải cùng nhau chạy nạn, được Tống Trác Văn (Tần Hạo) cứu giúp.

Nhưng vì sự cố, cả ba tách nhau ra và không còn liên lạc. Sau 6 năm, Quan Tuyết thành trưởng khoa đặc vụ cảnh sát. Trong một lần giải quyết vụ việc gây rối, cô gặp lại một người giống với ân nhân Tống Trác Văn.

Gặp lại người từng giúp đỡ mình, Quan Tuyết đưa Tống Trác Văn về, mời gia nhập khoa đặc vụ. Nhưng thực chất, người được mang về là Tống Trác Vũ - đảng viên đóng giả cảnh sát tuần tra đường sắt, là anh em sinh đôi thất lạc của Tống Trác Văn.

Bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" đánh dấu dự án đầu tiên của Dương Mịch kể từ sau khi cô rời khỏi công ty cũ Gia Hành. Đây cũng là cột mốc chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của "tiểu hoa 85".

Dù chưa phát hành, phim của Dương Mịch đã có tên trong danh sách phim truyền hình có tầm ảnh hưởng tại Hội nghị Đổi mới Công nghiệp Thông tin Toàn Truyền thông năm 2024 và Lễ xúc tiến Dự án xuất sắc về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình hội nhập Trung Quốc.

Với đề tài dân quốc, "Cáp Nhĩ Tân 1994" được kì vọng tiếp nối "Nam lai Bắc vãng", "Truy phong giả" thiết lập những thành tích mới, trở thành tác phẩm tiêu biểu trong năm 2024.

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi phim lên sóng. Thành tích của bộ phim chắc chắc sẽ được so kè với "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh.

Đáng chú ý, theo danh sách công bố mới nhất, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ cùng góp mặt trong "Tương Viên Lộng" của đạo diễn Trần Khả Tân, do Chương Tử Di đóng chính. Bộ phim sẽ được chọn tham gia Liên hoan phim Cannes lần thứ 77, khai mạc vào tháng 5.2024 tại Paris, Pháp.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-19T09:54:01Z dg43tfdfdgfd