DàN NHạC VERSAILLES BIểU DIễN TạI VIệT NAM

Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles (L'Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles - Dàn nhạc Versailles) đang lưu diễn châu Á tại Trung Quốc, Thái Lan và sẽ đến Việt Nam biểu diễn hòa nhạc Bốn mùa.

Hòa nhạc Four Seasons Concert - có giá vé từ 3 đến 5 triệu đồng, sẽ diễn ra vào hai ngày 21 và 22-4 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội).

Đây là buổi hòa nhạc mở đầu cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế Musical Seasons 2024-2025 của Nhà hát Hồ Gươm, gồm năm dự án, đem đến những tác phẩm nghệ thuật kinh điển của các nhà soạn nhạc lỗi lạc trên thế giới ở nhiều thể loại khác nhau.

  • Cháu danh họa Nguyễn Tư Nghiêm kết hợp hòa nhạc với triển lãm tranh

  • Biểu diễn nhiều tác phẩm của Việt Nam và Hoa Kỳ trong buổi hòa nhạc đặc biệt

Trong hòa nhạc Bốn mùa, dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Stefan Plewniak, Dàn nhạc Versailles và contre-tenor (giọng nam cao và thanh như giọng nữ) Théo Imart sẽ trình diễn kiệt tác The Four Seasons của Antonio Vivaldi.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 9 tuổi, Théo Imart gần đây được biết đến rộng rãi qua Cuộc thi hát quốc tế Belvedere lần thứ 41, lọt vào vòng chung kết giữa hơn 900 người tham gia và nhận Giải thưởng đặc biệt về sự cống hiến từ Nhà hát Opera quốc gia Hà Lan.

Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles thường có hàng trăm buổi hòa nhạc cho mỗi mùa diễn trên sân khấu của Nhà hát Hoàng gia Versailles, tập trung vào các tác phẩm thuộc thời kỳ Baroque và thời kỳ Lãng mạn cùng các tour diễn trên thế giới.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-17T02:42:33Z dg43tfdfdgfd