DIễN VIêN MIDU KếT HôN, CHồNG SắP CướI Là MộT DOANH NHâN

Ngày 15/4, mạng xã hội lan truyền thông tin diễn viên Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng bạn trai. Xác nhận với VietNamNet, một nguồn tin thân cận cho hay người đẹp đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế 'nửa kia'. 

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh mặc váy cưới, xinh đẹp như nàng thơ. Ngày 7/4, Midu chia sẻ: "Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ ven sông, chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa".

Ở tuổi 35, Midu chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Cô làm việc chăm chỉ nhiều vai trò như giảng viên, kinh doanh bất động sản và diễn viên. Phim gần nhất cô tham gia là Khi ta hai lăm đóng cặp Lê Dương Bảo Lâm. Midu không nghĩ mình thành công, tự thấy đang ở những bậc thang đầu tiên trong đời. Mỗi ngày, cô thích tự học kiến thức mới. Người đẹp không ôm đồm công việc mà muốn khám phá đầy đủ năng lực, giới hạn bản thân. 

Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng khán giả đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017.

Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-15T13:57:30Z dg43tfdfdgfd