DANIELLE LêN TRANG BìA TạP CHí, Hé Lộ Về Sự TRở LạI CủA NEWJEANS

Trong bộ ảnh họa báo và trang bìa tạp chí đầu tiên kể từ khi trở thành đại sứ toàn cầu Celine, Danielle (NewJeans) gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, cuốn hút.

Ngày 16.4, tạp chí thời trang Marie Claire Korea công bố người mẫu trang bìa cho ấn phẩm tháng 5.2024, đó chính là nữ thần tượng Danielle của nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans.

4 phiên bản trang bìa với Danielle đã được Marie Claire hé lộ. Trong loạt ảnh bìa, Danielle thể hiện phong cách đa dạng, với những trang phục trẻ trung, thời thượng và năng động. Cô toát lên thần thái quyến rũ dù gương mặt được trang điểm tự nhiên hết mức và không tạo kiểu tóc cầu kỳ.

Thành viên nhóm NewJeans giới thiệu bộ sưu tập mùa hè Celine 2024 của Giám đốc Nghệ thuật Hedi Slimane.

Đây là lần lên trang bìa tạp chí đầu tiên của Danielle, sau gần 1 tháng được tuyên bố là tân đại sứ toàn cầu thương hiệu thời trang cao cấp Celine.

Trong cuộc phỏng vấn với Marie Claire, Danielle bày tỏ niềm hào hứng với màn tái xuất sắp tới của NewJeans trong tháng 5 và tháng 6.

“Về mặt cá nhân, bao gồm tất cả các bài hát, phong cách và cảm xúc trong album mới của chúng tôi, đây là album mà tôi háo hức mong chờ nhất.

Đọc những tin nhắn và thư từ Bunnies (famdom NewJeans) đã mang lại cho chúng tôi sức mạnh. Tôi rất nóng lòng được gặp những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi của chúng tôi, bày tỏ tình yêu của mình với fan trên sân khấu”, Danielle nói.

Danielle cũng nhấn mạnh đến việc NewJeans luôn khám phá những con đường sáng tạo mới, cô khẳng định: "Chúng tôi luôn cố gắng vượt qua các ranh giới bằng màu sắc độc đáo của mình”.

Không chỉ vậy, giọng ca nhóm NewJeans đồng thời bày tỏ tình yêu với âm nhạc: "Mang lại niềm vui cho người khác thông qua âm nhạc đối với tôi thực sự là một điều may mắn. Âm nhạc luôn là niềm an ủi dành cho tôi, và tôi cũng khao khát trở thành người có thể mang lại niềm an ủi và hạnh phúc cho người khác”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T19:22:15Z dg43tfdfdgfd