CúC TịNH Y Bị ảNH HưởNG BởI ồN àO CủA DàN SAO "HOA GIAN LệNH"

Những ồn ào của nam chính Lưu Học Nghĩa và việc liên tục bị so sánh với nữ phụ khiến Cúc Tịnh Y gặp không ít khó khăn khi đóng trong phim "Hoa gian lệnh".

Cúc Tịnh Y lấy lại danh tiếng nhờ hợp vai

Cho đến hiện tại, phim "Hoa gian lệnh" đang là dự án nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bên cạnh phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh.

Dự án mới này, người gây được sự chú ý nhất là Cúc Tịnh Y. Người đẹp đóng nữ chính Thượng Quan Chỉ trong phim.

Từ trước đến nay, Cúc Tịnh Y luôn được xem là "người đẹp đi đóng phim" hay "bình hoa di động", bởi diễn xuất của cô không tiến bộ, non tay và thiếu kinh nghiệm.

Dù được tham gia nhiều dự án lớn nhưng ở mỗi phim, mỹ nhân họ Cúc luôn "bị chê bai về trình diễn xuất". Phải đến "Hoa gian lệnh", Cúc Tịnh Y mới được đánh giá có nhiều tiến bộ.

Cúc Tịnh Y được khen ở vai diễn phản diện Thượng Quan Chỉ, một phần nhờ diễn xuất hợp vai, phần khác nhờ tạo hình, nhan sắc nổi bật của cô.

Ngoài ra, dù là bộ phim đầu tư kinh phí không cao nhưng rõ ràng ekip "Hoa gian lệnh" cũng làm khá tốt việc truyền thông và chăm chút cho nội dung. Đây là một trong những yếu tố giúp dự án này thành công.

Tuy gây chú ý là vậy nhưng những tranh cãi bên lề của phim và dàn sao cũng vạ lây không ít đến Cúc Tịnh Y.

Dù được đánh giá có tiến bộ diễn xuất nhưng ồn ào bủa vây Cúc Tịnh Y không ít. Rõ ràng, mỹ nhân họ Cúc đang là người "gánh" chính rating cho dự án bởi trong dàn sao về danh tiếng, sức hút, cô là người có fan hâm mộ và sức ảnh hưởng lớn nhất.

Cúc Tịnh Y có bị vạ lây bởi nam chính?

Tuy nhiên, chính vì thế, Cúc Tịnh Y cũng dễ vướng phải những tranh cãi khi cô liên tục bị so sánh với Trịnh Huệ Hợp Tử - nữ phụ trong phim.

Bởi 2 diễn viên này đóng lại vai của nhau trong phim. Chính vì thế, hai nữ diễn viên liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, dẫn đến Cúc Tịnh Y cũng có thêm một lượng lớn anti-fan vì cho rằng cô không có thần thái tốt như nữ phụ.

Thậm chí, Trịnh Hợp Huệ Tử còn ấn thích bình luận khen cô diễn tốt hơn Cúc Tịnh Y làm dấy lên ồn ào rằng nữ diễn viên này hạ bệ nữ chính của phim.

Cộng thêm việc nam chính Lưu Học Nghĩa vướng ồn ào đời tư cũng phần nào ảnh hưởng Cúc Tịnh Y cũng như dự án "Hoa gian lệnh".

Vừa qua, xuất hiện tin đồn Lưu Học Nghĩa trốn thuế xôn xao cộng đồng mạng.

Đơn vị quản lí của Lưu Học Nghĩa mới đây đã phải lên tiếng làm rõ ồn ào này.

Phía Lưu Học Nghĩa khẳng định nam diễn viên đã nộp thuế đúng luật, tuân thủ đúng pháp luật, không hề có chuyện trốn thuế. Đồng thời, cũng gửi lời cảnh báo, cho biết sẽ thu thập bằng chứng về việc Lưu Học Nghĩa bị photoshop bình luận để bôi nhọ, hứng chịu những phỉ báng, suy đoán ác ý.

Trước tin đồn trốn thuế, Lưu Học Nghĩa bị nghi từng đóng phim có vấn đề nhạy cảm, phim bị cấm, bị gỡ khỏi các nền tảng online...

Những ồn ào xoay quanh nam chính cũng khiến Cúc Tịnh Y ảnh hưởng. Bởi trong phim, việc tương tác của cặp đôi nam nữ chính rất quan trọng. Một trong hai người vướng ồn ào sẽ dễ vạ lây người còn lại.

Người hâm mộ nữ diễn viên Cúc Tịnh Y lo lắng vì sợ cô bị ảnh hưởng danh tiếng khi đóng phim với một nam diễn viên vướng nhiều ồn ào.

Dẫu hiện tại, đoàn phim vẫn chưa có thông báo chính thức về những ồn ào xoay quanh Lưu Học Nghĩa nhưng với một ngôi sao đang dần lấy lại thiện cảm với khán giả như Cúc Tịnh Y rõ ràng cũng đang rơi vào thế khó...

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T09:58:31Z dg43tfdfdgfd