CON GáI MC QUYềN LINH đỗ VàO TRườNG đàO TạO NGHệ THUậT TOP 2 THế GIớI

Mai Thảo Linh (tên thân mật Lọ Lem) sinh năm 2005, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Lọ Lem được nhận xét là thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của cả ba và mẹ. Cô bé có gương mặt đường nét hài hoà, thông minh, tạo được thiện cảm tốt với người đối diện.

Không chỉ xinh đẹp, cô còn sở hữu năng khiếu hội hoạ cùng học lực đáng nể. Ngôi trường cấp 3 mà Lọ Lem đang theo học vừa đăng tải video khoe thành tích của 125 học sinh niên khoá 2024.

Theo đó, ái nữ nhà MC Quyền Linh được thông báo trúng tuyển tại University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn). 

Theo tìm hiểu, đây là trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất ở Châu Âu và dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới.

Theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Ngôi trường này cũng được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế trong BXH đại học thế giới QS theo ngành năm 2024. Đây là năm thứ 6 liên tiếp trường giữ được thành tích này.

Cách đây không lâu, Lọ Lem cũng nhận được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE).

Lọ Lem từng chia sẻ cô có tình yêu với hội hoạ. Cô cũng có niềm đam mê lớn đối với văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trang phục. Lọ Lem mong muốn có thể truyền đạt được điều đó thông qua những bức tranh của mình.

Không chỉ hội hoạ, Lọ Lem còn học tốt đều các môn. Ngoài ra, cô còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn, hát... Lọ Lem từng giành giải thưởng nhiếp ảnh, hội hoạ và cũng là 1 trong 5 học sinh nhận được giải thưởng từ tổ chức Cambridge, vinh danh thành tích của các học sinh tham gia kỳ thi Cambridge từ các nước trên thế giới.

Dù sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại.

Chia sẻ về cách giáo dục con cái, Quyền Linh từng nói: “Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình". 

Nam MC tiết lộ con gái không có định hướng theo đuổi showbiz mà muốn tập trung học tập. Vì thế cô bé chỉ tham gia hoạt động thiện nguyện và ủng hộ các chương trình hỗ trợ người nghèo do bố làm MC.

Bản thân nam MC từng tiết lộ sẽ ủng hộ con gái theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-29T07:38:19Z dg43tfdfdgfd