CON GáI 18 TUổI NHà MC QUYềN LINH đỗ TRườNG NGHệ THUậT ở ANH

TPO - Lọ Lem - con gái đầu lòng nhà MC Quyền Linh - trúng tuyển đại học mỹ thuật tại Anh. Thông tin được trường cấp ba của Lọ Lem đăng tải.

Trường cấp 3 mà Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) - con gái MC Quyền Linh - theo học đăng tải video thư trúng tuyển của 125 học sinh niên khóa 2024, từ các trường đại học danh giá. Theo đó, con gái đầu lòng nhà MC Quyền Linh sẽ theo học tại University of the Arts London (UAL) (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn, Anh).

Trường cấp ba đăng tải video Lọ Lem trúng tuyển Đại học Mỹ thuật London (Anh). Ảnh: CMH.

Đại học Mỹ thuật Luân Đôn được giới thiệu là ngôi trường dẫn đầu trong việc giảng dạy, nghiên cứu nghệ thuật với hơn 18.000 sinh viên, trong đó có 4.000 sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới.

Ngôi trường được bình chọn là một trong số những đại học hiện đại nhất của Vương Quốc Anh, theo The Sunday Times University Guide, cung cấp hơn hơn 100 khóa học về kiến trúc, thiết kế, thời trang, truyền thông, mỹ thuật, 3D animation, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh…

Đối với sinh viên quốc tế, trường mở các lớp tiếng Anh trước kỳ học, nâng cao kỹ năng đọc, viết, phục vụ cho bốn năm học sau này. Mức học phí do sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm 2024-2025 rơi vào 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Con gái Quyền Linh học cấp ba tại trường quốc tế có tiếng ở TPHCM. Lọ Lem được cha mẹ nhận xét có năng khiếu hội họa, nhiều lần chia sẻ về thành tích học tập đáng nể của con.

Hồi đầu năm 2024, chị Dạ Thảo - vợ MC - cho biết Lọ Lem là một trong năm học sinh nhận giải thưởng cao từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE) với môn Mỹ thuật và Thiết kế. Đây là giải tôn vinh học sinh tham gia kỳ thi Cambridge từ các nước trên thế giới.

Trong một số clip, ái nữ nhà Quyền Linh chia sẻ tình yêu lớn dành cho hội họa bằng tiếng Anh. Lọ Lem có niềm yêu thích với văn hóa Việt, đặc biệt là Việt phục và mong muốn truyền đạt qua những bức tranh của bản thân.

Con gái Quyền Linh ở tuổi 18 được khen xinh như hoa hậu.

Ở tuổi 18, con gái đầu của Quyền Linh cao 1,71 m, được cộng đồng mạng khen xinh như hoa hậu. Thậm chí, nhiều người khuyên nam MC cho con gái thử sức với cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz. Tuy vậy, vợ chồng anh vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước, sau này tự chọn nghề mình thích.

"Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" - Quyền Linh nói.

Nổi tiếng vì nhan sắc ngày càng trổ mã, Lọ Lem thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Con gái Quyền Linh có gần 350.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 800.000 tài khoản nhấn quan tâm trên TikTok và nhận nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-30T00:10:16Z dg43tfdfdgfd