CON DâU Tỉ PHú HOàNG KIềU Bị đồN LàM đổ Vỡ CHUYệN TìNH CủA TRươNG NGọC ÁNH Là AI?

Con dâu tỉ phú Hoàng Kiều có mối quan hệ thân thiết với Trương Ngọc Ánh, từng có thời gian hoạt động trong giới showbiz.

Mới đây, con dâu tỉ phú Hoàng Kiều là cựu người mẫu Đào Lan Phương được nhắc tên khi bị cho là người xen vào chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004).

Dù không đạt được thứ hạng cao nhưng cuộc thi là bước đệm giúp Đào Lan Phương thuận lợi bước chân vào giới giải trí. Cô được nhiều nhà thiết kế tên tuổi trong nước mời trình diễn thời trang.

Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, cô bất ngờ kết hôn thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỉ phú Hoàng Kiều.

Sau khi lập gia đình, cựu người mẫu rút khỏi showbiz, theo chồng sang Mỹ sinh sống.

Làm dâu gia đình hào môn khi bố chồng sở hữu khối tài sản ước tính 3,8 tỉ USD (năm 2015), Đào Lan Phương có sự thay đổi nhiều về cuộc sống.

Vốn sở hữu vóc dáng siêu mẫu, Đào Lan Phương dễ dàng chinh phục người nhìn bởi gu thời trang sang chảnh. Cô thường xuất hiện với hàng hiệu dát kín người.

Trong đó, việc sở hữu bộ sưu tập túi xách thương hiệu Hermes - được mệnh danh túi đắt nhất thế giới có giá trị hàng chục tỉ đồng của cô khiến bao người ao ước.

Tại Mỹ, vợ chồng Đào Lan Phương sống trong căn biệt thự ở bang California với trị giá hàng triệu USD. Nàng cựu người mẫu còn được sắm chuyên cơ riêng để thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Vốn có mối quan hệ với nhiều bạn bè trong giới giải trí nên khi về Việt Nam kinh doanh, Đào Lan Phương dễ dàng mời được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây, nữ doanh nhân khai trương cơ sở nha khoa và cô đã mời Trương Ngọc Ánh cùng diễn viên Anh Dũng đến dự.

Cũng tại sự kiện này, hình ảnh chụp chung của Đào Lan Phương với Anh Dũng trở thành nguồn cơn cho tin đồn cô là người chen chân vào chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi.

Sau đó, Trương Ngọc Ánh minh oan cho Đào Lan Phương và nói rõ lý do vì bận công việc riêng nên không thể tới chung vui cùng đàn em.

Trước khi bị kéo vào drama chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng, Đào Lan Phương từng được nhắc tên khi bố chồng Hoàng Kiều và Ngọc Trinh có mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Năm 2016, chính Đào Lan Phương là người mai mối Ngọc Trinh cho tỉ phú Hoàng Kiều.

Cô từng chia sẻ với truyền thông: "Trong cuộc sống, có nhiều thứ chỉ là tình cờ thoáng qua nhưng nếu có duyên sẽ lắng đọng lại. Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc”.

Chuyện tình của tỉ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tốn nhiều "giấy mực" và kéo theo nhiều ồn ào, cuối cùng chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn 2 tháng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T09:06:07Z dg43tfdfdgfd