CHU THANH HUYềN THAY 4 MẫU VáY CúP NGựC TRONG NGàY CướI QUANG HảI

TPO - Cô dâu Chu Thanh Huyền thay liên tục 4 chiếc váy trong đám cưới diễn ra ngày 28/3. Trong đó, thiết kế đắt đỏ nhất trị giá 150 triệu đồng.

Ngày 28/3, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền diễn ra tại tư gia hai bên ở Đông Anh và Sơn Tây. Trong lễ rước dâu, Chu Thanh Huyền chọn thiết kế của NTK Trà Linh. Ảnh: Lê Chí Linh.

Thiết kế này đòi hỏi đội ngũ 15 thợ thủ công lành nghề làm việc liên tục trong 4 tháng. Phần voan đội đầu được làm từ loại ren của váy giúp cô dâu nổi bật hơn khi xuất hiện. Ảnh: Lê Chí Linh.

Mẫu váy mà Chu Thanh Huyền lựa chọn thuộc dòng Gold Premium có giá thuê 75 triệu đồng, giá bán 150 triệu đồng. Ảnh: Lê Chí Linh.

Nhà thiết kế cho biết mẫu váy này được cô và ê-kíp sáng tạo dựa trên câu chuyện tình yêu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Ảnh: Lê Chí Linh.

Mẫu váy thứ hai được Chu Thanh Huyền lựa chọn khi đón khách tại nhà trai khá đơn giản, nhẹ nhàng. Ảnh: Lê Chí Linh.

Cô dâu búi tóc cao, đội voan ngắn ngang lưng. Chất liệu lụa giúp Chu Thanh Huyền dễ dàng di chuyển khi đón khách. Ảnh: Lê Chí Linh.

Trong phần tiệc chính, Chu Thanh Huyền diện thiết kế của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Ảnh: Lê Chí Linh.

Bộ váy có nhiều nét tương đồng với mẫu thiết kế mà Chu Thanh Huyền mặc khi lên xe hoa. Thiết kế có điểm nhấn với vai bồng, tay dài, cổ cao đính kết cầu kỳ. Ảnh: Lê Chí Linh.

Cô dâu nổi bật, xinh đẹp hơn nhờ vương miện nhỏ kèm phần voan dài theo thiết kế váy. Ảnh: Lê Chí Linh.

Khi đi bàn tiệc, Chu Thanh Huyền diện váy lệch vai, siết eo và phần dưới xòe rộng. Ảnh: Lê Chí Linh.

Cả 4 mẫu váy của Chu Thanh Huyền diện trong ngày cưới đều có điểm chung là phần thân xòe bồng, che vòng hai. Đây cũng là lý do nhiều người hâm mộ hoài nghi cô đang mang bầu. Tuy nhiên, cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa xác nhận thông tin này.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-29T05:13:17Z dg43tfdfdgfd