BạN TRAI CAO 1,96 M HôN Và NHấC BổNG TAYLOR SWIFT ở Lễ HộI

TPO - Tại lễ hội âm nhạc Coachella 2024, ảnh Taylor Swift và bạn trai Travis Kelce hôn nhau được chia sẻ nhiều. Cầu thủ bóng bầu dục cũng gây chú ý với khoảnh khắc nhấc bổng người yêu tại sự kiện đông người.

Tại lễ hội âm nhạc Coachella 2024 dịp cuối tuần, sự xuất hiện của Taylor Swift và người yêu Travis Kelce gây sốt truyền thông.

Ở phần biểu diễn của Dom Dolla, do phía trước có đông người nên Taylor Swift khó theo dõi. Cầu thủ bóng bầu dục liên tục nhấc bổng bạn gái để cô tiện theo dõi phần biểu diễn.

Khoảnh khắc Travis Kelce nhấc bổng bạn gái tại sự kiện.

Hiện, video và chủ đề Taylor Swift được bạn trai nhấc bổng được chú ý trên mạng xã hội. Dù giọng ca Cardigan cao đến 1,8 m, Travis dễ dàng bế bạn gái lên cao do anh có chiều cao 1,96 m và cân nặng hơn 100 kg.

"Nâng bạn gái như thể cô ấy là chú mèo con vậy", "Ước gì có được bạn trai giống vậy", "Có nhiều gọi Taylor Swift là cô bé đô con hay người khổng lồ, giờ đây xem người khổng lồ có người to hơn bế này", "Trông Taylor Swift hạnh phúc chưa kìa", khán giả bình luận.

Trong khoảnh khắc khác, Taylor Swift và Travis Kelce được nhìn thấy cảnh hôn nhau tại sự kiện đông người. Màn thể hiện tình cảm giữa hai ngôi sao tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán của người hâm mộ.

Ca sĩ tỷ phú và bạn trai liên tục nhún nhảy theo màn biểu diễn của Jack Antanoff và Ice Spice, thỉnh thoảng khiêu vũ đôi và hôn nhau.

Taylor Swift đang tranh thủ thời gian rảnh hiếm hoi tận hưởng khoảnh khắc cùng bạn trai. Sắp tới, cô có thêm chuyến lưu diễn dài hơi trong khuôn khổ Eras Tour, chuỗi concert âm nhạc đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD và không ngừng tăng.

Taylor Swift hôn Travis Kelce tại lễ hội âm nhạc Coachella.

Theo Page Six, chuyện tình cảm của Taylor Swift và bạn trai là đề tài được khán giả quan tâm. Trước đó, tại trận chung kết Giải vô địch AFC, khoảnh khắc nữ ca sĩ hôn bạn trai trên sóng trực tiếp hút đến 5 triệu người xem.

Taylor Swift và Travis Kelce vướng tin hẹn hò sau khi nữ ca sĩ liên tục bị truyền thông ghi lại cảnh đến xem Kansas City Chiefs thi đấu. Giọng ca Cardigan sau đó thường xuyên xuất hiện cùng gia đình bạn trai, đến sân bóng cổ vũ.

Sau khi xác nhận tình cảm, Travis Kelce và người yêu là ca sĩ nổi tiếng trở thành thương hiệu hốt bạc.

Hiệu ứng Taylor - Travis Kelce còn thu hút khán giả chú ý các trận đấu NFL nhiều hơn. Trận đấu tại Giải vô địch AFC của Chiefs với Baltimore Ravens có khoảng 55,5 triệu người xem, tăng 17% so với năm trước và trở thành trận được xem nhiều nhất lịch sử.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-15T09:40:05Z dg43tfdfdgfd