BABY MONSTER SẵN SàNG TRở LạI, KHáN GIả ấN TượNG VớI GIọNG HáT CủA AHYEON

Baby Monster vừa tung teaser cho bài hát "SHEESH", nhiều khán giả tinh ý nhận ra giọng của Ahyeon. Họ ấn tượng vì nữ thần tượng hát nội lực và cuốn hút.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Baby Monster đang chuẩn bị cho sự trở lại sắp tới của mình.

Vào ngày 28.3, theo giờ Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ đã phát hành teaser video âm nhạc (MV) mới, trong đó các cô gái hé lộ một phần khác về ca khúc "SHEESH".

Sau thời gian tung teaser, video nhận hơn 1,2 triệu lượt xem cùng nhiều lượt bình luận mong chờ sự trở lại của các cô gái.

Trong đoạn teaser, một đoạn nhạc vang lên với cụm từ "baby! I'm a monster" gây ấn tượng với người xem.

Nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra giọng hát của Ahyeon được chọn để quảng bá cho ca khúc chủ đề trong album đầu tay của nhóm. Nhiều người đánh giá nữ thần tượng có chất giọng nội lực, cuốn hút, họ mong chờ vào sự trở lại của cô cùng với nhóm.

Không ít bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên và đánh giá cao Ahyeon. Nhiều người cho rằng việc công ty quản lí đưa Ahyeon trở lại đội hình chính của nhóm là quyết định sáng suốt vì nữ thần tượng sở hữu giọng hát rất tốt.

Được biết, "SHEESH" là ca khúc chủ đề cho album trở lại rất được mong đợi "BABYMONS7ER". Sản phẩm sẽ phát hành vào ngày 1.4 tới.

Baby Monster còn được gọi là BAEMON, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita. Nhóm ra mắt vào ngày 27.11.2023 với đĩa đơn kỹ thuật số "BATTER UP".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T09:58:31Z dg43tfdfdgfd