ANGELABABY Tự NHậN Là 'Mẹ Dữ DằN'

Diễn viên Trung Quốc Angelababy cho biết trong gia đình, con trai - Tiểu Bọt Biển - chỉ sợ cô.

Theo St Headline hôm 15/4, người đẹp 35 tuổi hiếm hoi nói về con với chồng cũ - Huỳnh Hiểu Minh, khi đến Hong Kong công tác. Hiện tại cô không quá bận nên ở bên Tiểu Bọt Biển nhiều hơn. Cậu bé học lớp một, sắp thi, vì thế Angelababy cùng học với con. Tiểu Bọt Biển không sợ gia sư, buộc Angelababy phải nghiêm nghị để con chăm chú học bài.

Theo diễn viên, con trai chỉ sợ mẹ. Bình thường cô ngọt ngào với cậu bé nhưng khi cần, cô dữ dằn. Diễn viên nói: "Lúc dữ tôi rất ghê đấy, nhưng sau này con lớn biết khuôn phép, biết kỷ luật, chuyên tâm học tập, tôi cần như vậy".

Khi được hỏi đã hoàn toàn qua khỏi thời kỳ "bị phong sát" tại Trung Quốc đại lục, Angelababy né trả lời, chỉ đáp "vấn đề này chi bằng không nên nói".

Theo Ifeng, sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chia tay, Tiểu Bọt Biển chủ yếu sống với mẹ và ông bà ngoại tại Thượng Hải. Giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn, hai diễn viên từng thống nhất không giành quyền nuôi con, không chỉ trích, nói xấu người kia. Hiểu Minh và Angelababy cố gắng bàn bạc, xử lý mâu thuẫn một cách ôn hòa nhằm không gây thêm tổn thương cho Tiểu Bọt Biển.

Angelababy chưa hẹn hò ai sau khi ly hôn đầu năm 2022. Ở show truyền hình năm ngoái, diễn viên cho biết càng trưởng thành, cô càng khó bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.

Người đẹp còn ám ảnh vì hôn nhân đổ vỡ, cô nói: "Khi bạn quen sống một mình, bạn sẽ sợ sự khởi đầu tình cảm với người khác, lúc đó lại trở thành chuyện của hai người. Như vậy, tôi sẽ e ngại liệu mình có lặp lại vòng quay trước đây, ban đầu vui vẻ, sau đó cãi vã, cuối cùng chia tay".

Angelababy tên thật Dương Dĩnh, gia nhập làng giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân mảng phim ảnh, đóng chính nhiều tác phẩm như Cô phương bất tự thưởng, Người lái đò nhưng bị giới chuyên môn, khán giả đánh giá diễn xuất tệ. Năm 2017, trang Sohu xếp Angelababy vào danh sách diễn viên "mặt đẹp, diễn đơ". Dù diễn xuất hạn chế, người đẹp đắt show quảng cáo, làm đại sứ của nhiều thương hiệu.

Cuối năm ngoái, Angelababy vướng scandal nghiêm trọng nhất từ khi vào nghề. Cô mất quyền phát ngôn trên các mạng xã hội ở Trung Quốc vì "vi phạm pháp luật, quy định của các nền tảng". Các động thái trừng phạt Angelababy được cho liên quan việc cô xem show diễn của Lisa tại Crazy Horse. Nhiều blogger giải trí cho rằng Angelababy vi phạm điều lệ với người hoạt động lĩnh vực biểu diễn do cơ quan chức năng quy định, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy. Tại Trung Quốc, múa thoát y bị xếp vào "biểu diễn đồi trụy". Người đẹp được gỡ phong sát từ đầu năm 2024.

Như Anh (theo St Headline)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-16T06:53:44Z dg43tfdfdgfd